18/01

2021

Cách phối đồ đẹp cho noel 2019 và chào xuân 2020

Vào những ngày cuối năm chuẩn bị cho năm mới ai cũng muốn chọn cho mình cách mặc đồ đep. Vậy thì mặc gì vào cuối năm vừa có thể giữ ấm được cơ thể mà vừa đẹp đây. Nếu chúng ta chọn không đúng thì khi mặc lên sẽ kém duyên lắm đấy. Vậy thì sau đây mình sẽ gợi ý 5 cách mặc đồ phù hợp nhất mà mình biết nhé.

Phối đồ gì là đẹp cho Noel và đầu năm đón Tết nhỉ?

Cách thứ 1: Áo Hoodie kèm với những stye thường ngày

Hãy phối áo Hoodie kèm với những stye thường ngày như áo pull trắng + váy hoặc quần skinny + áo thun. Như vậy vào trời lạnh cuối năm bạn vẫn mặc ấm được mà phong cách vẫn style trẻ hóa tăng thêm sự trẻ trung năng động.

@Xem những sản phẩm tại đây:Áo Khoác Dù Nữ Kiểu Dáng 3 Sọc Màu trắng

Cách phối đồ số 1
Cách phối đồ số 1 áo Hoodie kèm với những stye thường ngày như áo pull trắng + váy hoặc quần skinny + áo thun

Cách thứ 2: áo khoác nỉ ngoại 2 lớp phong cách hàn quốc kèm với lại áo thun +quần ngắn

Hãy thử phối áo khoác nỉ ngoại 2 lớp phong cách hàn quốc kèm với lại áo thun +quần ngắn ( nếu là mùa đầu xuân) hoặc áo thun+quần skinny hoặc váy dài. Như vậy bạn sẽ có thêm 1 style thứ 2 rất là trẻ trung luôn ấy.

@Xem những sản phẩm tại đây:Áo Khoác Dù Nữ Kiểu Dáng 3 Sọc Màu Hồng

cách phối đồ số 2

Cách thứ 3: Phối đồ phong cách bụi bặm

Bạn có bao giờ nghĩ chiếc áo khoác dù phong cách bụi bặm form rộng sẽ thích hợp. Đúng đấy chiếc áo khoác này ban phối với bất cứ gì cũng đều phù hợp vì form rộng sẽ bảo vệ khuyết điểm cơ thể. Ngoài ra nó còn chắn gió lạnh khi bạn chạy xe.

@Xem những sản phẩm tại đây: Áo khoác phối đẹp 2020

cách phối đồ số 3
cách phối đồ số 3

Cách phối đồ thứ 4: phối áo len ngắn cổ cao + quần skinny + áo khoác dạ dáng dài + giày cao gót

Thật tuyệt dúng không khi bạn mix áo len ngắn cổ cao + quần skinny + áo khoác dạ dáng dài + giày cao gót. cùng nhau. Các chị em công sở ơi có phải các bạn đang mong muốn như vậy không nhỉ. hãy phối như vậy vào đông này để bản thân tuyệt đẹp trước các anh thanh niên nhé ^^.

@Xem những sản phẩm tại đây:https://ahsboutique.com/product-category/ao-khoac-du-nu/

Cách phối đồ số 4

Cách phối đồ thứ 5: phối áo khoác dù + hoddie

Bên cạnh phối với áo cổ lọ, áo khoác dù còn dễ dàng kết bạn với chiếc hoodie (áo có mũ). Với những kiểu ao quen thuộc này quen thuộc này, bạn có thể tha hồ nghịch ngợm mà không lo bị lạnh hay thiếu thời trang. Thật là chất quá đúng không nào các nàng. Mong rằng 5 cách phối này giúp các bạn mặc đẹp vào đầu năm 2020 nhé.

@Xem những sản phẩm tại đây:https://ahsboutique.com/product-category/ao-khoac-du-nu/

 

cách phối đồ số 5

Những cách phối trên thật đẹp đúng không. Vậy chúng ta tìm những kiểu thời trang đó ở đâu?

Kênh Mt hay còn gọi là siêu thị:

Các bạn co thể tìm đến những siêu thị lớn vào cuối năm hay co những đợt sale off rất lớn. Tuy nhiên khuyết điểm là chưa chắc gì sẽ có được size phù hợp với abn3 thân nếu cơ thể bạn quá to hoặc quá nhỏ.

Kênh FST hay còn gọi là cửa hàng thời trang nhỏ:

Các bạn tim đến những shop thời trang tư nhân để mua những sản phẩm này. Nhưng nó cũng có 1 khuyết điểm đó là cập nhật sản phẩm chậm và mẫu mã chưa chắc đẹp như ý muốn.

Cuối cùng là kênh Showroom hay còn goi la kênh chính thống chuyen về fashion:

Kênh này la nơi lý tưởng để các bạn có thể mua sắm thoải thích vì co thể cập nhật hàng hóa liên tục, update mẫu mới phù hợp xu hướng và có thể thử đồ tận nơi mà phong cách phục vụ luôn niềm nở nụ cười với phong cách chuyên nghiep.

Cũng có thể nói AH STORE là nơi uy tín để bạn tin cậy về kênh phân phối sỉ hay kênh showroom. Xem update đầy đủ tại đây nhé: Áo khoác hot nhất 2019-2020

Ai sẽ là người có nhu cầu cần mua những sản mẫu thời trang này?

hầu như nói tới cái này thì các chị em luôn giơ tay đầu tiên đúng không. Con gái ai không thích làm đẹp đúng không nè vừa mặc ấm, vừa được diện đẹp để các a ngắm nhìn, vừa có thể biến mình trở nên khác biệt và đẹp trong mắt người khác. Các anh trai cũng vậy nhé, thật ra các anh mới là trung tâm của mix đồ đấy vì con trai thường có nhãn quan thích nhìn người đẹp. Đó là điểm mạnh để các anh trai biết cách làm sao để bạn gái mình đẹp hơn và cả bạn thân mình luôn đó.

Mua những sản phẩm này như thế nào?

Hồi trước năm 2000 khi mua đồ phải ra cửa hàng rồi lựa rồi phải xem đẹp hay không. Thật là khó khăn quá đúng không. Hiện đại rồi không sao đâu, không gì là muộn cả. Các bạn giờ đây chỉ cần check đơn hàng qua wed hoac facebook là ngồi chờ ship giao tới và nhận. Ngoài ra các ban chỉ can cho shop biết số đo để tư vấn phù hợp. Shop luôn hỗ trợ đổi tra nếu không vừa để các bạn không bị hớ khi mua hàng nhé.

Để lại lời nhắn